MARCH : มีนาคม
JUNE : มิถุนายน
      • ปุ๋ย – ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน
        บินลัดฟ้าเติมเต็มคุณภาพการศึกษาเด็กไทย





 

 

 

ปุ๋ย – ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน
บินลัดฟ้าเติมเต็มคุณภาพการศึกษาเด็กไทย



งดงามทั้งรูปลักษณ์และจิตใจสำหรับ ปุ๋ย - ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน อดีตนางงามจักรวาลอันเป็นที่รักของคนไทยทุกคน หลังบินลัดฟ้าจากสหรัฐอเมริกาสู่เมืองไทยได้จัดงานแถลงข่าวการดำเนินงานต่างๆ ประจำปี 2557 ของ “มูลนิธิ Angels Wings Foundation International” (แองเจิลส์ วิงส์ ฟาวน์เดชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล) มูลนิธิเพื่อการกุศลที่เน้นสนับสนุนด้านการศึกษาที่เธอเป็นผู้ก่อตั้ง ด้วยความเชื่อมั่นว่า การศึกษาที่ดีเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสังคมที่ดี ซึ่งมูลนิธิแห่งนี้ได้ให้การสนับสนุนทางการศึกษากับเด็กด้อยโอกาสในหลายๆ โครงการทั่วประเทศไทยอย่างเต็มที่ โดยการเดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้เป็นการเดินทางมาเพื่อเยี่ยมชมโครงการสนับสนุนต่างๆ มูลนิธิของเธอได้ให้ความช่วยเหลือ อาทิ การมอบทุนการศึกษาในโครงการผลิตครูบ้านเกิด, สนับสนุนเงินให้กับมูลนิธิ Teach For Thailand และ การสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ให้แก่โรงเรียนบ้านหนองกุง ตำบลตาลสุม จังหวัดอุบลราชธานี


ปุ๋ย - ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน อดีตนางงามจักรวาล ปี พ.ศ. 2531 และผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิ Angels Wings Foundation International” (แองเจิลส์ วิงส์ ฟาวน์เดชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล) ได้กล่าวถึงแนวคิดในการจัดตั้งมูลนิธิของเธอว่า "ทุกครั้งที่ปุ๋ยมีโอกาสได้ช่วยเหลือเด็กๆ ช่วยเหลือสังคมไทย ปุ๋ยก็จะทำอย่างเต็มที่ ซึ่งสำหรับเรื่องการศึกษานั้นปุ๋ยคิดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการวางรากฐานให้เด็กๆ ได้เติบโตไปอย่างมีคุณภาพ ประเทศนี้คือบ้านของปุ๋ย สิ่งนี้ทำให้ปุ๋ยตั้งใจว่าจะต้องพัฒนาที่นี่ให้ดีขึ้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเด็กๆ ในประเทศไทยได้นำรอยยิ้มมาให้ปุ๋ย ตั้งแต่ในครั้งแรกที่ปุ๋ยได้ไปเยี่ยมสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเมื่อครั้งอายุ 19 ปี ปุ๋ยไม่เคยลืมรอยยิ้มที่สวยงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข นี่เป็นสิ่งที่ปุ๋ยยึดมั่นมาเสมอ คือการสร้างความหวังให้แก่เด็กเหล่านี้ การศึกษาเป็นของขวัญชิ้นสำคัญของพวกเขาและอนาคตของประเทศไทย ด้วยแรงบันดาลใจและความตั้งใจเช่นนี้ จะให้ปุ๋ยรู้สึกเหนื่อยได้อย่างไร ปุ๋ยอยากให้เด็กๆ รู้ว่า ปุ๋ยรักพวกเขา พวกเรารักพวกเขา และประเทศนี้รักพวกเขาอย่างสุดหัวใจจริงๆ ค่ะ”


 • pr our works 2013
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453