FEBRUARY : กุมภาพันธ์
 
กรี๊ดรัวๆ ‘เก้า’ ขาว เด้ง กลางสีลม

 

     แม้อุณหภูมิความร้อนจะพุ่งปรี๊ด! ก็ไม่เท่าความฮอตของสาวน้อยหน้าหวาน เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่ทำเอาแฟนคลับฟินเว่อร์!!! เพราะความสวยฟรุ้งฟริ้งแถมมีสุขภาพดีระดับพรีเซ็นเตอร์ “เมจิ พลัส” ออกมาเริงร่ากลางถนนสีลม ในงานเปิดตัวโยเกิร์ต “เมจิ พลัส” (Meiji Plus+) 2 รสชาติใหม่ สูตรคอลลาเจน-ซี และสูตรอาซาอิเบอร์รี-อี ได้แบบน่ารักน่าเอ็นดูมั่กๆ!!!

     ต้องยกเครดิตให้บอสหนุ่มใจดี สุจริต มัยลาภ ที่ลงทุนปิดถนนให้พรีเซ็นเตอร์สาวฮอต เก้า-สุภัสสรา ได้มาแจกความสดใสพร้อมกระทบไหล่แฟนๆ แบบใกล้ชิดด้วยการแชะเซลฟี่ ก่อนจะแท็คทีมพี่ๆ พนักงาน “ซีพี-เมจิ” กว่า 200 ชีวิต ยกขบวนออกเสิร์ฟ “เมจิ พลัส” ให้หนุ่มสาวออฟฟิศย่านสีลมได้พิสูจน์รสชาติความอร่อยกันกับมือ แถมงานนี้ เก้า ยังไม่หวงความสวย แชร์เคล็ดลับแบบฉบับสาวเฮลธี้ให้ฟังว่า “เก้าดูแลตัวเองตลอดทั้งเรื่องสุขภาพและความงาม ซึ่งปกติเก้าก็ทานโยเกิร์ตทุกวันอยู่แล้ว และยิ่งตอนนี้ก็กำลังเห่อสุดๆ กับโยเกิร์ต เมจิ พลัส ตัวช่วยที่ทำให้เก้ามั่นใจทุกวัน เพราะพลัสประโยชน์มากกว่าโยเกิร์ตทั่วไป ด้วยคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวพรรณสดใส และอาซาอิเบอร์รี่ หนึ่งในผลไม้ซูเปอร์ฟรุ๊ต ที่มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เรียกว่า อร่อยทุกคำ พลัสให้คุณทุกวัน จริงๆ ค่ะ”

     อยากสวยสุขภาพดีแบบ เก้า ต้องลอง เมจิ พลัส สูตรคอลลาเจน-ซี และสูตรอาซาอิ เบอร์รี่-อี ในรูปแบบโยเกิร์ตถ้วยไขมันต่ำและโยเกิร์ตพร้อมดื่มไม่มีไขมัน ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ


 


pr our works 2011   |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453