“เทลล่า ทองหล่อ” จับมือ FENDI CASA
จุดประกายลิฟวิ่งสไตล์พรีเมี่ยม From Rome to Home ครั้งแรกในเมืองไทย!!

     

หากจะกล่าวว่าการเดินทางและประสบการณ์ คือการแต่งแต้มสีสันของชีวิต ในด้านไลฟ์สไตล์ คงจะดีไม่น้อย ถ้าสามารถนำเอาจิตวิญญาณและความรู้สึกที่ได้พบเจอนั้น มาสร้างสรรค์จิตรกรรมแห่งชีวิตลงบนผืนผ้าใบที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ออกแบบลิฟวิ่งไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง ดั่งคอนเซ็ปต์ Canvas of Life ของบริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ เทลล่า ทองหล่อ คอนโดหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ ที่ช่วยเติมเต็มชีวิตของคนเมืองให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ล่าสุด ชาญ ศรีวิกรม์ บอสใหญ่แห่ง เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จับมือกับ กมลรัตน์ จิระพงศ์วัฒนา บอสสาวสุดสมาร์ท ผู้นำทัพแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากทั่วโลกแห่ง DM HOME จัดงาน Canvas of Highlife Living สร้างสรรค์แรงบันดาลใจผ่านแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์ชื่อดังจากอิตาลี FENDI CASA คัดสรรคอลเลคชั่นสุดพิเศษ พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ผลงานชิ้นเอก ลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่เลือกสรร (custom made) มาเพื่อพลิกโฉม TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) ให้กลายเป็นสุดยอดซูเปอร์ลักชัวรี่เรซิเดนเชียลที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยคอลเลคชั่นนี้ทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “From Rome to Home” เป็นครั้งแรกและ
ที่เดียวในเมืองไทย!! ให้คนเมืองได้สัมผัสสุนทรีย์ของการอยู่อาศัยที่แท้จริง ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลูกค้าระดับเอลิสต์ และเซเลบริตี้แถวหน้า อาทิ ปริม คุณะเกษม, ชยณัฐ โอสถานุเคราะห์, เพ็ญจิรา จิตชัย, สัจจากาจ จิตรพึงธรรม, ประทีป – สุทธิดา กุลหิรัญ และปภพร หงสนันทน์ ไม่พลาดมาสร้างแรงบันดาลใจ ณ Sale Gallery โครงการ TELA Thonglor ซอยทองหล่อ 13 เมื่อเร็วๆ นี้

 

ชาญ ศรีวิกรม์ บิ๊กบอสรสนิยมหรูแห่ง เกษร พร็อพเพอร์ตี้ เผยว่า “เทลล่า ทองหล่อ เป็นเรซิเดนเชียลทำเลดี ตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบาย เชื่อมต่อทุกซิตี้ไลฟ์สไตล์ ครั้งนี้เราอยากเติมเต็มความสมบูรณ์แบบและเปิดมิติใหม่ของการพักอาศัยให้คนเมืองได้ออกแบบชีวิต มีอิสระไม่เหมือนใคร จึงได้ร่วมมือกับ ดีเอ็มโฮม (DM HOME) สร้างสรรค์งาน Canvas of Highlife Living ด้วยความพิถีพิถัน นำคอลเลคชั่นพิเศษจาก แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากประเทศอิตาลี FENDI CASA มาเปลี่ยนคาแรคเตอร์ของเทลล่า ให้เป็นโมเดิร์น คอนเทมโพรารีสไตล์ทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “From Rome to Home” จากความงามอันศิวิไลซ์ของศิลปะร่วมสมัยของกรุงโรมสู่การสะท้อนชีวิตคนเมืองในแบบฉบับที่เน้นความเรียบง่ายแต่ยังคงความลักชัวรี่ ตอกย้ำความเป็น Canvas of Life ของเทลล่าที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย เพื่อเป็นการตอบแทนสำหรับลูกค้าเทลล่า แขกวีไอพี และเซเลบริตี้สาวก FENDI CASA เราเนรมิตค่ำคืนนี้ให้เป็นปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์ไพรส์คอลเลคชั่นพิเศษนี้ให้ได้ร่วมเข้าชมก่อนใคร ที่แรกและที่เดียวในเมืองไทยเท่านั้น สำหรับ สาวก FENDI CASA ร่วมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจจนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ณ Sale Gallery โครงการ TELA Thonglor ซอย ทองหล่อ 13”

 

ด้านบอสสาว กมลรัตน์ จิระพงศ์วัฒนา แห่ง DM HOME เผยว่า “คอลเลคชั่นนี้เป็นคอลเลคชั่นพิเศษของ FENDI CASA ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นที่นำมาให้ชมที่เทลล่าเท่านั้น เพราะเราเชื่อว่าเทลล่าสามารถปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ได้ตามที่ผู้พักอาศัยต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่จะเน้นการสร้างสรรค์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับชีวิต เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของ FANDI CASA ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและมีความร่วมสมัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป 4 – 5 ปี ก็ยังคงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ตกเทรนด์ นี่คือเสน่ห์ของ FENDI CASA”

 

ไฮไลท์สำคัญของงาน ที่ทำให้ผู้มาเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจต้องปลาบปลื้ม คือการได้สัมผัส เฟอร์นิเจอร์ FENDI CASA สไตล์คอนเทมโพรารี ที่นำเอาความทันสมัยของยุคปัจจุบันมาผสมผสานความสวยงาม ละเอียดอ่อนของ FENDI CASA อาทิ โซฟา HAMPTON ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น CONTEMPORARY (คอนเทม โพรารี) ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง TOAN NGUYEN ด้วยดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยหมอนล้อมรอบ สอดรับกับโครงสร้างไม้ที่ถูกดัดให้โค้งมนและหุ้มด้วยหนัง เผยถึงเสน่ห์สุดลักชัวรี่ เป็นโซฟาในฝันสำหรับพื้นที่พักผ่อนในห้องนั่งเล่นและพื้นที่สังสรรค์, โต๊ะทานข้าว SERENGETI ที่ถูกออกแบบอย่างสร้างสรรค์ ด้วยวัสดุไม้อีโบนี ส่วนมุมของโต๊ะโค้งมนรับกันเป็นอย่างดีกับขาโต๊ะสี gun metal, เก้าอี้ Blixen รูปทรงสุดโมเดิร์นถูกเลือกมาตกแต่งเข้าคู่กันได้อย่างสวยงาม พร้อมการใช้งานที่สะดวกสบาย, เตียง REGENT คอลเลคชั่น CONTEMPORARY (คอนเทม โพรารี) สไตล์โมเดิร์น มีจุดเด่นอยู่ที่ตรง headboard มีหนังสานตรงกลางและด้านข้างที่แผ่ขยายออกไป ทำให้เต็มพื้นที่ ดูหรูหราสมกับเป็นห้อง MASTER BEDROOM, เตียง AUDREY คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากงานแฟร์ มิลาน ตัวแรกในประเทศไทย สไตล์โมเดิร์น หุ้มผ้าและแต่งด้วยหนังสุดคลาสสิค เปลี่ยนค่ำคืนธรรมดาให้เป็นราตรีแสนวิเศษ หลับสบาย และตู้บาร์ BOSTON ขนาดกะทัดรัด โดดเด่นตั้งแต่หน้าบาร์ที่บุด้วยหนังอย่างดี แซมด้วยวัสดุสีpolish brass ทำให้หรูหรา ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้งานได้จริง ภายในเต็มไปด้วยพื้นที่บรรจุไวน์ เหมาะสำหรับห้องลิฟวิ่ง ให้การสังสรรค์เป็นปาร์ตี้แสนอบอุ่น

 

ร่วมสัมผัสสุนทรีย์แห่งการอยู่อาศัยสะท้อนการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม ในงาน Canvas of Highlife Livingตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ณ Sale Gallery โครงการ TELA Thonglor ซอยทองหล่อ 13 ทางโครงการยังได้มอบข้อเสนอแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ รับ unit cash discount ส่วนลดห้องชุด พร้อมด้วย Gift voucher จาก FENDI CASA มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาทดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.telathonglor.com



ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453