“เกรซ กาญจน์เกล้า” สัมผัสทุกประสบการณ์สุดล้ำ
ที่ “เอไอเอส ช็อป บลูพอร์ต หัวหิน”

 
     

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำที่ "เอไอเอส ช็อป บลูพอร์ต หัวหิน" ถึงที่! สำหรับนางเอกสาวคนสวย เจ้าของฉายา ‘นางฟ้าสนามหลวง’ เกรซ- กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า โดย บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล แม่ทัพด้านการบริการ ของเอไอเอส ยังคงเดินหน้าขยายช่องทางการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเทคโนโลยีทันสมัยมาอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เมื่อวันก่อน

 

เรียกได้ว่าเป็น เอไอเอส ช็อป ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันตกจริงๆ สำหรับ "AIS Shop บลูพอร์ต หัวหิน" ซึ่งพอก้าวเข้าช็อปปุ๊ป สาวเกรซ ก็ไม่รอช้า ตรงดิ่งไปชมความล้ำของเทคโนโลยีด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การให้บริการด้วยแท็บเล็ต, การชำระค่าบริการและเติมเงินค่าโทรศัพท์ผ่านตู้ Payment Kiosk, เปลี่ยนซิม และเปิดเบอร์ใหม่ผ่านตู้ Service Vending ซึ่งมีความสะดวกรวดเร็ว และไม่ต้องเสียเวลาต่อคิว รวมทั้งยังมีมุม Digital Product Arena ที่ให้ลูกค้าได้ลองเล่น ลองใช้สินค้าก่อนซื้อ และ Serenade Room สำหรับรับรองลูกค้าคนสำคัญ นอกจากนี้ เอไอเอส ยังยกระดับงานบริการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัลที่ชื่นชอบในการทำสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง (Self Service) อย่างครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น ทำเอา สาวเกรซ ฟินสุดๆ กับหลากหลายเทคโนโลยีสุดไฮเทคที่เอไอเอสนำมาให้บริการลูกค้า

 

ซึ่ง เกรซ บอก “ประทับใจมากๆ ค่ะ หลากหลายเทคโนโลยีที่เรียกว่าล้ำจริงๆ ใครที่มาเที่ยวบลูพอร์ต หัวหิน ลองมาใช้บริการกันได้นะคะ ต้องบอกเลย ว่าบริการของเอไอเอสตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัลจริงๆ ไม่ต้องรอต่อคิวอะไรให้ยุ่งยากและเสียเวลา สะดวกสุดๆ เลยค่ะ”



ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453