‘เจ๊เปาบางพลี’ เรทติ้งสนั่น!! ทำห้างแตก
ยกครัวพร้อมพ่อบี้ แม่กุ๊บกิ๊บ เปิดงาน โรแมนซ์ ออฟ เลิฟ

     

แม้จะมากันทั้งครอบครัว แต่งานนี้ ‘เป่าเปา’ หรือ ‘เจ๊เปาบางพลี’ ที่มาเปิดซิงอีเว้นท์ในงานนี้เป็นครั้งแรก โกยเรทติ้งแบบกินขาด ปาดหน้า พ่อบี้ แม่กิ๊บ จนห้างแทบแตก เสียงกรี๊ดมาไม่พอ ยังมีเสียงปรบมือต้อนรับรัวๆๆ จากแฟนคลับที่มารอพร้อมป้ายไฟตั้งแต่ไก่โห่ เปิดงาน โรแมนซ์ ออฟ เลิฟ 2017 ภายใต้แนวคิด บอกรักให้ดัง...ไปถึงฟ้า ชวนมาหรรษากับการช็อปของขวัญแทนใจให้คนพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกอบอวลไปด้วย ระฆังแห่งรัก ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก เมื่อวันก่อน

 

ไหนๆ ก็มากันพร้อมหน้า ในงานรักๆ เลิฟๆ ครอบครัวอารมณ์ดีเลยอวดหวาน ‘บี้-กุ๊บกิ๊บ’ แชร์ให้ฟังว่า “เราดูแลกันด้วยความเข้าใจ ใครจะชอบแบบไหน ทำอะไร กินอะไร ก็ไปด้วยกันได้ โดยเฉพาะตอนนี้ที่มี เป่าเปา เป็นโซ่ทองคล้องใจอยู่ตรงกลาง ยิ่งเป็นรักที่หนักแน่นทุกๆ วัน” จากนั้นร่วมกันส่งต่อความรักที่ดีต่อผู้อื่น ด้วยการนำเหรียญมาแต่งเติม “หัวใจ” เป็นเหรียญแรก และรอผู้ใจบุญช่วยกันเติมให้เต็มดวง ก่อนจะนำไปสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อช่วยเหลือ “เพื่อน” ผู้ป่วยโรคหัวใจ งานนี้ บี้, กุ๊บกิ๊บ และ เป่าเปา ยังร่วมบริจาคเพื่อสมทบทุนด้วยอีกส่วนหนึ่ง

 

เป็นการเปิดงานที่ ทั้งหวาน ทั้งครื้นเครง เพราะ พ่อบี้ กะ แม่กุ๊บกิ๊บ เล่นชวนแฟนคลับร่วมสนุก ตอบคำถามน่ารักมุ้งมิ้ง เกี่ยวกับ เป่าเปา กระชับความรักความสัมพันธ์ให้แน่นขึ้น อบอุ่นและอบอวลทั้งงาน กลายเป็นความรักหลากหลายรูปแบบ ที่เกิดขึ้นในงาน โรแมนซ์ ออฟ เลิฟ 2017 แค่อยากให้อะไรดีๆ กับคนพิเศษ ไปได้เลย



ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453