“โรบินสัน” ชวนช้อปช่วยน้องกับ “1% Gift Card”
พร้อมแคมเปญ “RobinsOn Holiday” (โรบินส์ ออน ฮอลิเดย์)

ควงเหล่าเซเลบฯ ช้อป ชิล ฟิลซัมเมอร์ เที่ยวท้าลมร้อนให้สนุก ไม่มีเบื่อ!!

 
     

ซัมเมอร์นี้ดูเหมือนลมร้อนจะแวะมาทักทายเร็วกว่าทุกปี แต่อย่าเพิ่งเบื่อหรือเซ็งเป็นอันขาด เพราะมีกิจกรรมสุดคูลให้ทำเพียบ!! ไม่ว่าจะเป็น การปีนเขา ไปทะเล ปั่นจักรยาน หรือจะไปช้อปปิ้งชิลล์ๆ ในห้างก็เป็นไอเดียที่ดี เพราะจะมีแฟชั่นไอเท็มรับซัมเมอร์ให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับซัมเมอร์ปีนี้ ที่ ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ชวนคุณมา ช้อป ชิล ฟิลซัมเมอร์ ในแคมเปญ “RobinsOn Holiday” (โรบินส์ ออน ฮอลิเดย์) ตั้งแต่วันนี้ – 17 เมษายน 2560 ที่โรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา แถมยังสามารถช้อปช่วยน้องกับแคมเปญ “1% Gift Card” (1% กิฟต์ การ์ด) ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อบัตร โรบินสัน กิฟต์การ์ด มีส่วนร่วมในการบริจาคเงิน 1% จากยอดการซื้อบัตรตลอดปี 2560 เพื่อสมทบเข้ากองทุน “โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง” อีกด้วย

 

บอสหนุ่ม อนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บมจ.ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน เผยว่า “สำหรับปีนี้ โรบินสัน ได้เพิ่มความพิเศษในการช้อป ด้วยการเชิญชวนลูกค้าทุกท่านมา ช้อปช่วยน้อง กับแคมเปญ “1% Gift Card” (1% กิฟต์ การ์ด) ซึ่งเป็นแคมเปญที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อบัตรโรบินสัน กิฟต์การ์ด มีส่วนร่วมในการบริจาคเงิน 1% จากยอดการซื้อบัตรตลอดปี 2560 เพื่อสมทบเข้ากองทุน “โครงการ โรบินสันสานฝันให้น้อง” ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมที่ได้รวบรวมความฝันของเด็กนักเรียนจากโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทั่วประเทศมาคัดเลือกโครงงานต่างๆ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้และลงมือปฏิบัติจริงร่วมกับชุมชน และจิตอาสาภาคประชาชน อันจะก่อให้เกิดการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืนต่อไป พร้อมเปิดประสบการณ์ ช้อป ชิล ฟิลซัมเมอร์ ในแคมเปญ RobinsOn Holiday (โรบินส์ ออน ฮอลิเดย์) ให้บรรดา เทรเวลเลอร์ และแบ็คแพ็คเกอร์ หนุ่ม - สาว หรือแม้กระทั่งนักเดินทางรุ่นจิ๋วได้ช้อปสินค้าแฟชั่น และไอเท็มสุดชิคมากมาย เพื่อเตรียมตัวท่องเที่ยวช่วงซัมเมอร์ อาทิ ชุดแก้วน้ำสีสันสดใส สำหรับมินิปาร์ตี้เล็กๆ ของคนในครอบครัว, พัดลมและแอร์ไอน้ำ สาดความเย็นคลายความร้อนในวันหยุดสบายๆ สำหรับสาวๆ ต้องไม่พลาดกับ ชุดว่ายน้ำสีสันสดใส, หมวกชายหาดใบเก๋ หรือ จะเป็น ชุดเดรส สีหวานโดนใจ ตามด้วยผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่ขาดไม่ได้อย่าง ครีมกันแดด ที่ต้องมีสรรพคุณทั้งกันน้ำและกันเหงื่อ, สเปรย์น้ำแร่ เพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน พร้อมเอาใจหนุ่มๆ ด้วยแฟชั่น เสื้อผ้าบุรุษ หลากหลายโทนสี กระเป๋าเป้ และกระเป๋าเดินทาง พร้อมลุยช่วงซัมเมอร์ และ ปิดท้ายกับสินค้าสำหรับนักเดินทางรุ่นจิ๋ว กับ ชุดว่ายน้ำเด็ก น่ารักๆ ปืนฉีดน้ำรูปตัวการ์ตูน ของเล่นชายหาด อาทิ ลูกบอล ชุดถังตักทราย เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกแก่คุณหนูๆ พร้อมร่วม ลุ้น! เป็นผู้โชคดีกับไฮไลท์สุดพิเศษ บินฟรี ทั่วโลก! ฉลองซัมเมอร์ที่ประเทศในฝันกับบัตรของขวัญเอื้องหลวง รวมมูลค่า 1,000,000 บาท เมื่อใช้คะแนนสะสมเดอะวันการ์ดทุก 10 คะแนน หรือช้อปครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้น 1 สิทธิ์ พิเศษ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตร โรบินสัน กิฟต์การ์ด รับเพิ่มเป็น 10 สิทธิ์

 

งานนี้ได้รับเกียรติจาก 3 เซเลบริตี้ที่มาประเดิม ช้อป ชิล ฟิลซัมเมอร์ ที่ โรบินสัน เริ่มที่เซเลบสาวที่ หลงรักซัมเมอร์แบบสุดๆ อย่าง หญิงแม้น - ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต เผยว่า “ชอบช่วงซัมเมอร์มาก ซึ่งซัมเมอร์นี้มีแพลนจะไปเที่ยวทะเล เพราะเป็นคนรักทะเลเป็นชีวิตจิตใจ โดยไอเท็มที่ต้องพกไปทะเลตลอด ขาดไม่ได้ คือ ชุดว่ายน้ำ โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำที่มีสีสันสดใสจะชอบมาก หรือบางทีก็เลือกดูตามคุณภาพ มีความยืดหยุ่นเวลาสวมใส่ต้องสบายตัว, แว่นกันแดด แบบกันยูวีและถ่ายรูปออกมาให้ชิคเก๋ หมวกสวยๆ ปีกกว้าง คืออะไรที่ใช่ นอกจากจะกันแดดแล้ว ยังให้ฟิลลิ่งซัมเมอร์สุดๆ และก็มี ไอพอด ไว้สำหรับฟังเพลงชิลล์ ๆ ริมหาด ส่วนที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ ครีมกันแดด ที่ต้องพกไปด้วยทุกทริปค่ะ”

 

ส่วนเซเลบริตี้หนุ่มหล่อทราเวลเลอร์ตัวยงอย่าง กันต์ รตนาภรณ์ บอกว่า “เป็นคนชอบธรรมชาติทั้งภูเขาและทะเล ซัมเมอร์นี้มีแพลนจะไปมัลดีฟส์ เป็นครั้งแรกที่จะได้ไปที่นั่น อยากไปดำน้ำ หาความสดชื่นดับร้อน ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ คือ กระเป๋าเดินทาง ถ้าเป็นทริปนี้ ขอเลือกเป็นเป้สักใบ เน้นพกพาง่าย แบกขึ้นหลังแล้วพร้อมลุย! , แว่นกันแดด ส่วนตัวชอบแว่นกันแดดมาก ทริปนึงพกไปหลายอันเลย, หมวก ขอเลือกเป็นทรงชิคๆ กันแดดแล้วต้องมีดีไซน์, กางเกงว่ายน้ำที่สวมใส่ได้สบาย คือ 4 อย่างนี้ต้องมีขาดไม่ได้ ในโรบินสันมีของที่ผมต้องการครบหมดเลยครับ เวลามาช้อปก็จะเพลินเลย อย่างกระเป๋าเดินทาง กางเกงว่ายน้ำ มีให้เลือกเยอะมากครับ"

 

ปิดท้ายด้วยเซเลบริตี้คุณแม่สาวสวย เอิร์น - จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ที่บอกว่า “ซัมเมอร์ ยังไม่ได้แพลน พาลูกๆ ไปไหน คิดว่าวันสบายๆ ถ้าได้พักผ่อนจัดมินิปาร์ตี้อยู่บ้านก็ชิลล์ไปอีกแบบ โดยเฉพาะลูกๆ ทั้งสอง ที่ชอบเล่นตักทรายหน้าบ้านบ้าง ชอบวิ่งเล่นบ้าง เพราะฉะนั้นไอเท็มรับซัมเมอร์ที่ขาดไม่ได้ คือ อุปกรณ์ปิคนิค ของเล่นสำหรับเด็กๆ พวกชุดตักทราย ปืนฉีดน้ำ, เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น, พัดลมไอน้ำ เพิ่มความเย็นสำหรับกิจกรรม เอาท์ดอร์ และที่สำคัญคือ ครีมกันแดด เพื่อป้องกันรังสียูวีที่คอยทำร้ายผิวค่ะ”

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ช้อป ชิล ฟิลซัมเมอร์ ในแคมเปญ RobinsOn Holiday (โรบินส์ ออน ฮอลิเดย์) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 17 เมษายน 2560 ที่โรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ



ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453