“พลอย เฌอมาลย์” เสน่ห์เปล่งประกาย!!
“ปีเตอร์ คอร์ป” อดใจไม่ไหว..ท้าแดด พิสูจน์ผิวสวยออร่าX3

     

ร้อนแรง แผดเผาแค่ไหน พรีเซ็นเตอร์สาวผิวสวยสุขภาพดี พลอย เฌอมาลย์ ก็ไม่หวั่น!! สลัดผ้าเปลือยผิวท้าแดดใจกลางกรุง เปิดตัวแคมเปญ เผยผิวออร่า X3 กล้า..ท้าแดด กับ สก๊อต คอลลาเจน- โอร่า พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Aora X3” เมื่อเร็วๆ นี้

 

งานนี้บอสสาวใจดีแห่ง “สก๊อต” วรวิมล กรรมารางกูร จัดหนักชุดใหญ่ปิด สกายวอล์ค สาทร (รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี)ท่ามกลางบรรยากาศความร้อนระอุของเปลวแดดในเดือนเมษา เพื่อต้อนรับ พลอย เฌอมาลย์ พรีเซ็นเตอร์ “สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า” มาอวดผิวสวยออร่าX3 สะกด ทุกสายตากลางแดดจ้า ไม่เว้นแม้แต่นักร้องหนุ่มยิ้มกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ทานทนต่อเสน่ห์เหลือล้นของ สาวพลอย ไม่ไหว คว้าไมค์ร้องเพลง “Beautiful Girl” ที่ได้ หนุ่มจั๊ก ชวิน มาเล่นกีต้าร์อะคูสติกฟังเพลินๆ คลายความร้อนประหนึ่งนั่งฟังอยู่ริมทะเล เพื่อมอบให้ สาวพลอย แต่งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะเขินใครดี เพราะด้วยความขี้เล่นของ สาวพลอย เลยคว้ามือ หนุ่มปีเตอร์ มาจุ๊บแกล้งซะเลย ทำเอาหนุ่มๆ ย่านสาทรอิจฉา ปีเตอร์ หนักมากกกกก...ซึ่ง หนุ่มปีเตอร์ บอกว่า “เสน่ห์ของผู้หญิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน โดยสิ่งแรกที่ผมมองผู้หญิงก็คือผิวครับ ผมว่าผู้หญิงที่มีผิวสวยสุขภาพดี เปล่งประกายออร่า ก็จะดึงดูดสายตาของผมและหนุ่มๆ ได้ครับ” สาวพลอย เลยไม่รอช้าขอฝากทริคดีๆ ในการดูแลผิวให้สาวๆ ว่า “โดยส่วนตัวพลอยเป็นคนชอบทำกิจกรรมเอาท์ดอร์มาก ฉะนั้นก็ต้องหมั่นบำรุงผิวอยู่เสมอ และเคล็ดลับของพลอยก็ สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า เครื่องดื่มคอลลาเจน นี่แหละค่ะ ซึ่งวันนี้มีสูตรใหม่ที่นอกจากจะมี คอลลาเจนเปปไทด์ 5,000 มิลลิกรัม และ สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสแล้ว ยังเพิ่มปริมาณวิตามินซี 3 เท่า นับเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลผิวของพลอยค่ะ เพียงแค่ตัวช่วยดีๆ ในการดูแลผิวจากภายใน ก็หมดกังวล เผยผิวออร่า ท้าแดดได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ”

 

สาวๆ อยากมีเสน่ห์เหลือล้นมัดใจหนุ่มๆ เหมือน พลอย ก็ต้องเริ่มดูแลผิวอย่างถูกวิธีตั้งแต่วันนี้ก่อนจะสายเกินไปนะจ๊ะ





ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453