“เจ-สน” ชวนสาวแซบ
“อุ้ม-จ๊ะ” ปล่อยสเต็ปไฟแล่บ!!

     

แค่เดินเฉี่ยวไฟก็สปาร์ก วาบตามผิวเป็นทาง สำหรับสองหนุ่มสองยุคเอนเนอร์จี้ล้น เจ-เจตริน วรรธนะสิน และ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ที่มาปรากฏตัวคู่กันเป็นครั้งแรกในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ T247 เครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริ้งค์ไฮบริดแนวใหม่สำหรับผู้ชายที่ต้องการพละกำลัง “จะกี่ T ก็ทำได้” ที่เปิดตัวพร้อมกัน 2 สูตร “โสมและน้ำผึ้ง (สีแดง) - “อึด ทน” และ “สูตรคอลลาเจน ซิงค์ (สีน้ำเงิน)” - “พลังหล่อหน้าใส ทั้งแรงทั้งอร่อย” ในงาน All Day All Night With T247 ที่เจ้าพ่อชาเขียว ตัน อิชิตัน คว้าตัวมาเป็นตัวแทนชายแกร่ง ผู้มีความ“Strong” และ “Smart” เพื่อชาร์จพลังให้กับคนที่กำลังหมดไฟได้ กลับมามีไฟลุกโชนอีกครั้ง ที่หน้าลานฮาร์ดร็อก สยามสแควร์

 

งานนี้ อิชิตัน พาวเวอร์ ท้าชนทุกอุณหภูมิความร้อน ปรับลุคคุณชาย สน ยุกต์ ให้แซ่บขึ้นทันตา ในมาดดีเจอีดีเอ็ม สุดจี๊ด แต่ยังคงความหล่อหน้าใสไว้อย่างเป๊ะเว่อร์ ที่มาขึ้นโชว์สแครชแผ่น ตื๊ดๆ มันส์ๆ ให้โยกกันคนละทีสองทีเรียกน้ำย่อย ก่อนเสิร์ฟความมันส์จัดเต็ม ด้วยโชว์แซบปาก จากสาวลูกทุ่งสายแดนซ์ จ๊ะ อาร์สยาม ในเพลง “จีบหน่อยอร่อยแน่” ที่เห็นแล้ว หนุ่มๆ อยากรุมจีบกันเป็นแถว

 

ตามติดมากับโชว์เปิดตัวเจ้าพ่อเพลงแร็ปเมืองไทย เจ เจตริน ที่มาปล่อยสเต็ปแดนซ์ไฟแล่บ ฟิตจัดเต็ม แรงดีไม่มีตก ก่อนสาว อุ้ม ลักขณา จะควบบิ๊กไบค์คันหรูมากับลุคไบเกอร์สาวสุดเซ็กซี่ เพิ่มความวาบหวิว ร้อนแรงให้กับโชว์ แบบไม่แคร์สื่อแต่อย่างใด พร้อมมาแนะนำความหุ่นเป๊ะว่า “ดื่ม T247 แล้วออกกำลังกายไปด้วย คือช่วยให้มีแรงฮึด ออกกำลังกายท่าไหนก็ได้หมด”

 

พลังยังเหลือ เมื่อ 2 สายแดนซ์ จ๊ะ อาร์สยาม และ เจ เจตริน ขนเพลงฮิตฆ่าทุกสายย่อ ขึ้นมินิคอนเสิร์ตแบบไม่เหนื่อย ไม่พัก เริ่มจากเพลงคันหู ,เพลงเห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ จากสาว จ๊ะ อาร์สยาม และยาวไปกับเพลงแดนซ์รัวๆ จาก เจ เจตริน เริ่มจากเพลง สวรรค์ชั้น 7, ก็ใครมันจะไปรู้ละ, ฝากเลี้ยง บอกเลยว่า...งานนี้ใช้พลังกันเต็มที่ ให้แฟนๆ หายคิดถึง!!




ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453