“ทอม-เป๊ก” จิ้นห้างแตก!
ออกงานคู่กันครั้งแรกในมหกรรม “AIS MEGA PRO @ เมกาบางนา"

     

สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกกว่าครั้งไหน! เมื่อ เอไอเอส คว้าตัว "ทอม Room39" (หน้ากากทุเรียน) มาโชว์มินิคอนเสิร์ตแบบฟีเจอริ่งกับ "เป๊ก ผลิตโชค” (หน้ากากจิงโจ้) ในงาน “AIS MEGA PRO @ เมกะ บางนา" งานที่รวมสมาร์ทโฟนและสุดยอดแก็ดเจ็ตสำหรับคอ VDO ที่แรกของไทย! ซึ่งนับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่ นอกจากนี้ลูกค้าเอไอเอสผู้โชคดี 50 คน ยังได้มีทแอนด์กรี๊ดอิงแอบแนบชิด ‘คุณหลวงผลิต (เป๊ก) & คุณหญิงอิศรา (ทอม)’ แบบฟินเฟ่อร์! ณ บริเวณแฟชั่น แกลลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เมกาบางนา เมื่อวันก่อน

 

งานนี้เรียกว่าคนล้นหลามกันตั้งแต่ประตูทางเข้าห้างเลยทีเดียว! เพราะนอกจาก เอไอเอส จะระดมสินค้ามือถือ, แก็ดเจ็ตล้ำๆ พร้อมนำเสนอคอนเทนต์ของแอพ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX บวกกับแพ็กเกจราคาพิเศษมาให้ลูกค้าได้เลือกชมแบบจุใจ 2 วันเต็ม (29-30 เม.ย. 60) แล้ว ยังเอาใจสาวกหน้ากากทุเรียน & หน้ากากจิงโจ้ ควง ทอม-เป๊ก มาโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดคูล

 

ประเดิมด้วย ทอม Room39 ที่ขนเพลงสุดฮิตอย่าง Restart, Lay me down, มันคงเป็นความรัก และอยู่ต่อเลยได้ไหม มาส่งความสุขให้แฟนๆ ก่อนหนุ่มเป๊ก จะขึ้นมาร้องเพลงเพราะๆ อย่าง ถูกคนแล้ว, รักคือรัก, อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น และไม่มีใครรู้ พอจบเพลงปั๊บ! คุณหลวง (เป๊ก) ก็ควงคุณหญิงอิศรา (ทอม) มาฟีเจอริ่งกันต่อในเพลง Back at one ด้วยลีลาน่ารักตะมุตะมิ จนทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันห้างแทบแตก เท่านั้นยังไม่พอ เอไอเอส ยังใจดีจัดให้ลูกค้าผู้โชคดี 50 คน ได้มีทแอนด์กรี๊ดกับทั้งสองหนุ่ม ซึ่งนอกจากจะเซลฟี่แบบเอ็กซ์คลูซีฟทีละคนแล้ว ยังได้ไออุ่นจากอ้อมกอดของ “ทอม-เป๊ก” –อร๊ากกก....สนิทแนบชิดไรเบอร์น้านนนน!

 

ซึ่ง เป๊ก บอก “ต้องเจอแฟนๆ ทุกวันเลยเดี๋ยวนี้ วันไหนไม่เจอก็จะคิดถึงมาก เพราะทุกคนเปรียบเสมือนลมหายใจของผม (มีความอ้อน) ขอบคุณที่ติดตามกันนะครับ รักกันไปอย่างนี้นานๆ เลยน้า”

 

ทอม เผย “ดีใจที่ได้มาร่วมสนุก และมอบความสุขให้แฟนๆ เอไอเอสนะครับ ส่วนคนที่พลาดไม่ต้องเสียใจ สามารถชมย้อนหลังกันได้ที่แอพ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAY BOX แต่ความสนุกยังไม่หมดเท่านี้ เพราะเอไอเอสยังจัดงาน “AIS MEGA PRO” ให้แฟนๆ ได้ช็อปปิ้งสินค้าในราคาพิเศษ และสนุกกับมินิคอนเสิร์ตแบบนี้อีก 4 ภาคตามต่างจังหวัดทั่วไทยเลย รักกันต้องไปเจอกันนะครับ (ยิ้มตะมุตะมิ)”





ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453