“ทอม & เป๊ก” อุ่นใจ..ร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวใหญ่ “เอไอเอส”
แฟนๆ แห่ต้อนรับ ‘พรีเซนเตอร์คู่ใหม่’ คับคั่ง

     

จิ้นจนได้เรื่อง! สำหรับสองศิลปิน ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่ล่าสุดความตะมุตะมิไปเข้าตา สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ซีอีโอ เอไอเอส อย่างจัง! เลยชักชวนมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “เอไอเอส” ในฐานะ ‘พรีเซนเตอร์คู่ใหม่’ พร้อมเปิดบ้านต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ อาคารเอไอเอส 1 ถ.พหลโยธิน เมื่อวันก่อน

 

ทำเอาพื้นที่ตึกเอไอเอสคับแคบไปถนัดตา เมื่อบรรดาแฟนๆ ของสองหนุ่ม “ทอม-เป๊ก” ต่างแห่แหนกันมาหาคู่จิ้นในดวงใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เมื่อรู้ว่าทั้งคู่กำลังจะมาเป็น ‘พรีเซนเตอร์คู่ใหม่’ แห่งบ้าน เอไอเอส ซึ่งงานนี้ สมชัย เลิศสุทธิวงค์ บอสใหญ่เอไอเอส ออกตัวแรง ว่าสามารถร้องเพลงของ ทอม-เป๊ก ได้สบายๆ เพราะอายุใกล้เคียงกัน (ฮา...) แถมยังมีเกมน่ารักๆ มาให้ทั้งสองหนุ่มได้ทดสอบความเป็นที่ 1 และเป็นตัวจริงของบ้าน เอไอเอส ซึ่งทั้งคู่ก็ตอบถูกทุกข้อ เรียกว่าตัวจริงเสียงจริงสุดๆ

 

ซึ่ง ทอม เผย “ขอบคุณเอไอเอสที่ให้โอกาสพวกเราได้มาเป็นครอบครัวเดียวกันนะครับ และขอบคุณทุกคนที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในวันนี้ อบอุ่นมากจริงๆ ครับ”

 

เป๊ก เสริม “รู้สึกดีใจมากๆ เช่นกันครับ เราสองคนจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

 

นอกจากนี้ เอไอเอส ยังเตรียมคอนเทนต์สุดคิ้วท์! ให้ติ่ง “คุณหลวงผลิต & คุณหญิงอิศรา” ได้ฟินหลุดโลกกันแน่นอน ติดตามชมได้บนแอพ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เร็ว ๆนี้





ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453