MARCH : มีนาคม
APRIL : เมษายน
      • เซเลบตบเท้าชมขบวนเพชรพันล้าน คอลเลกชั่น “วิกตอเรียน”
        สุดเลอค่า...ฉลองครบรอบ 50 ปี บิวตี้ เจมส์

      • บิวตี้ เจมส์ จัดเครื่องเพชรมรกต 300 ล้าน ที่สุดความเลอค่าใน
        รอบ 20 ปี ฉลองรถระดับโลก โรลส์-รอยซ์ ลิมิเต็ด รุ่นม้าศึก
       1 เดียวในไทย




 

 

 

บิวตี้ เจมส์ จัดเครื่องเพชรมรกต 300 ล้าน ที่สุดความเลอค่าในรอบ 20 ปี
ฉลองรถระดับโลก โรลส์-รอยซ์ ลิมิเต็ด รุ่นม้าศึก 1 เดียวในไทย


เลอค่าอลังการสมเป็นแบรนด์เพชรชั้นนำของประเทศไทย เมื่อเจ้าพ่อเพชร หนึ่ง–สุริยน ศรีอรทัยกุล
แห่ง “บิวตี้ เจมส์” จับมือกับ ดร.จุ๋ย–สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่ม เอ็มจีซี-เอเชีย
แห่ง “โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ แบงค์คอก” จัดงานใหญ่กระหึ่มงานมอเตอร์ โชว์ 2014 เปิดตัว
เครื่องเพชรคอลเลกชั่นใหม่ของ บิวตี้ เจมส์ เดอะ มาเจสติค ฮอร์ส เพื่อร่วมฉลอง โรลส์-รอยซ์ มาเจสติค ฮอร์ส คอลเลกชั่น (Rolls-Royce Majestic Horse Collection) รถยนต์รุ่นพิเศษที่มีเพียง 35 คันทั่วโลก แบบอลังการ พร้อมกิจกรรมการกุศล ประมูลกระเป๋า จูดิธ ลีเบอร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น (Judith Leiber Limited Edition) เพื่อหารายได้สมทบทุนเข้า มูลนิธิมหาวิทยาลัยมหิดล ในพระราชูปถัมภ์
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ท่ามกลางเซเลบคนดังที่ทั้งมาชมรถและเพชรคู่กันจนแน่นพื้นที่บูธ โรลส์-รอยซ์ ณ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้ เจมส์ แบรนด์เพชรชั้นนำของเมืองไทย เล่าที่มาของความพิเศษของคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรชุดใหม่นี้ว่า เครื่อประดับเพชรชุด บิวตี้ เจมส์ เดอะ มาเจสติค ฮอร์ส (The Majestic Horse) ถูกรังสรรค์และออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อร่วมฉลองงานเปิดตัวรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ มาเจสติค ฮอร์ส คอลเลกชั่น รุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น โดยไฮไลต์ของเครื่องเพชรชุดใหม่ล่าสุดนี้อยู่ที่ชุด เดอะ มาเจสติค ฮอร์ส ชื่อเดียวกับคอลเลกชั่นใหม่นี้ เป็นสร้อยคอเพชรมรกตสีเขียว จากประเทศแซมเบีย ซึ่งถือเป็นมรกตที่หายากมากในรอบ 20 ปี น้ำหนัก 205.14 กะรัต และเพชร น้ำหนักรวม 118.14 กะรัต ตัวเรือนทำจาก Platinum มูลค่า 300 ล้านบาท

“ตอนที่ตัดสินใจเลือกเครื่องประดับชุดนี้มาเป็นไฮไลต์ รู้สึกใจหายนิดๆ เพราะ สร้อยมรกตสีเขียวที่น้ำใสมากๆ ขนาดนี้ ถือว่าหายากมาก ซึ่งเราก็ภูมิใจ ที่เราเป็นบริษัทเพชรของเมืองไทยที่ได้มาและเป็นผู้ดีไซน์ออกแบบทั้งหมด เส้นนี้ถือเป็น เส้นที่ 3 ที่ บิวตี้ เจมส์ ได้มา ซึ่งการซื้อเพชรซื้อพลอย ถือเป็นการลงทุนเหมือนซื้อที่ดิน เพราะราคามีแต่จะขึ้น โดยเฉพาะสร้อยไฮไลต์ชุดนี้มีคนจองตั้งแต่ส่งการ์ดไปเชิญมาร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชั่นแล้ว เพราะเป็นของล้ำค่าที่หายากจริงๆ”

ด้าน ดร.จุ๋ย–สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ บอสใหญ่ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ แบงค์คอก กล่าวว่า
โรลส์-รอยซ์ มาเจสติค ฮอร์ส คอลเลกชั่น (Rolls-Royce Majestic Horse Collection) เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษของ Rolls-Royce ที่มาพร้อมกับงานดีไซน์ชั้นยอดและเครื่องยนต์ที่น่าสนใจ โดยใส่ “ม้า” เอกลักษณ์สำคัญของรุ่นนี้ซ่อนไว้ในส่วนต่าง ๆ ของรถยนต์ รวมไปถึงปักรูปม้าในพนักพิงและเบาะรองนั่งเบาะหลังเช่นเดียวกับโลโก้ม้าทาสีด้านข้างและเป็นหนึ่งในภาพวาดบนแผงไม้ภายใน ภายใต้ขุมกำลัง 6,600 ซีซี แบบทวินเทอร์โบ V12 พร้อมชุดเกียร์ ZF 8 สปีด ซึ่งผลิตออกมาทั้งหมดเพียง 35 คัน ทั่วโลก และมาอยู่ในประเทศไทย 1 คันที่งานนี้เท่านั้น โดยราคาอยู่ที่ 28 ล้าน 5 แสนบาท ซึ่งปรากฏว่าหลังจบงานเปิดตัวเครื่องเพชรก็ไม่เศรษฐีคนไทยที่ตั้งใจมาดูเพชรแต่แอบติดใจรถรุ่นพิเศษนี้ สั่งซื้อกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ บรรยากาศถูกเนรมิตให้ดูเลอค่าตระการตาด้วยการตกแต่งที่หรูหรา ก่อนที่จะแฟชั่นโชว์จิวเวลรี่หรูเริ่ดอลังการจะเริ่มขึ้น พราวพรีเซ็นต์โดยนายแบบและนางแบบเซเลบริตี้คนดัง ตบเท้าออกมาโชว์เครื่องประดับเพชรกว่า 10 ชุด อาทิ แพม - สิริน ศรีอรทัยกุล, ดร.แคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธาน, เอ๋ – ภูวดี คุนผลิน, ติ๊ก-วิลาสินี พรประเสริฐถาวร, หมูตั้ง-มล.อรรถดิศ ดิศกุล, คุณหญิงแม้น - ม.ร.ว แม้นนฤมาส ยุคล ฯลฯ โดยเครื่องประดับชุดไฮไลต์หลักของงานอยู่ที่ ชุด เดอะ มาเจสติค ฮอร์ส มูลค่า 300 ล้านบาท ใส่โดยนางเอกสาว จักจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ส่วนไฮไลต์ที่งดงามไม่แพ้กันอีด 2 ชุด พรีเซ็นต์โดยเซเลบกิตติมศักดิ์ แพม - สิริน ศรีอรทัยกุล กับชุด Sunrise ราคา 150 ล้านบาท (สร้อยคอ ต่างหู) และ ชุด The Moonlight ราคา 80 ล้านบาท โดย ณิชา- ณัฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ท่ามกลางเสียงร้องว้าวและเสียงปรบมือจากแขกผู้มีเกียรติที่ตื่นตาตื่นใจไปกับความอลังการของโชว์เป็นระยะๆ

ก่อนจะปิดท้ายกับกิจกรรมการกุศลการ ประมูลกระเป๋า จูดิธ ลีเบอร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น (Judith Leiber Limited Edition) เพื่อหารายได้สมทบทุนเข้า มูลนิธิมหาวิทยาลัยมหิดล ในพระราชูปถัมภ์
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งปรากฏว่าผู้ชนะการประมูลคือ พญ.รักษ์ฉนา
อภิเกษมสันต์ ด้วยราคาประมูลที่ 100,000 บาท (1แสน) และ หนึ่ง-สุริยนต์ สมทบอีก 100,000 (1แสน) บาท ด้านเซเลบใจบุญ ดร.สนธยา กล่อมเปลี่ยน และ วันเพ็ญ เจิมประไพ ขอสมทบอีกคนละ 10,000 บาท (1หมื่น) ทำให้ยอดรวมบริจาคทั้งหมดรวม 240,000 บาท ( 2 แสน 4 หมื่น บาท) เรียกว่าอิ่มบุญอุ่นใจกันถ้วนหน้า

ใครที่พลาดชมความงดงามแบบเลอค่าของเครื่องเพชรคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดชุด The Majestic Horse ที่จัดทำขึ้นมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Rolls-Royce Majestic Horse Collection ไปสัมผัสได้ที่ บิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ สีลม โทร 02-237-8680-99


 • pr our works 2013
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453