MARCH : มีนาคม
AUGUST : สิงหาคม
      • ปู-ไปรยา เดินชุดฟินาเล่ โชว์กระเป๋าหลักแสน!!
         พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่กระเป๋าหรู “จูดิธ ลีเบอร์”

      • HiSoParty Awards 2014
         อลังการงานศิลป์ พร้อม 9 รางวัลทรงคุณค่า

      • โอปอล์-อ้วน-รถเมล์-เบน ร่วมสร้างสุขในงาน
         A Splendid Night With Siamnuwat



 

 

โอปอล์-อ้วน-รถเมล์-เบน ร่วมสร้างสุขในงาน
A Splendid Night With Siamnuwat



อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า เมื่อ โอปอล์ -ปาณิสรา อารยะสกุล, อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์, รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และ เบน- ชลาทิศ ตันติวุฒิ รวมตัวกันสร้างความสนุกและสุขสุดฟินใน “A Splendid Night With Siamnuwat” กิจกรรมขอบคุณและกระชับความสัมพันธ์อันดีกับลูกบ้านของ บริษัท สยามนุวัตร จำกัด หนึ่งในนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทยท่ามกลางบรรยากศดี๊ดี อาหารอร่อยและวิวที่งดงามที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมศาลารัตนโกสินทร์ ถนนมหาราช เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม 2557

เริ่มต้นกิจกรรม “A Splendid Night With Siamnuwat” คุณแบงค์–ธารธร อักษรานุวัตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนุวัตร จำกัด ชวนหนุ่ม อ้วน-รังสิต และสาวหวาน รถเมล์–คะนึงนิจ พระเอกนางเอกจากซิตคอมชื่อดัง “คู่กิ๊กพริกกะเกลือ” ไปร่วมไหว้พระขอพรกันภายในศาลหลักเมือง ก่อนที่จะมาเริ่มต้นความสนุกกันในกิจกรรมขอบคุณแอนด์กระชับความสัมพันธ์อันดีกับลูกบ้านคอนโดมิเนียมในเครือ สยามนุวัตร โดยงานนี้ได้สาวอารมณ์ดี โอปอล์–ปาณิสรา มาเป็นพิธีกรสร้างสีสันกันในงาน ทำเอาตลอดกิจกรรมในค่ำคืนนั้น ลูกบ้านทุกคนถึงกับอมยิ้มและตามด้วยเสียงหัวเราะไปกับความฮาของสาวโอปอล์กันเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษจาก อ้วน-รังสิต และ รถเมล์ – คะนึงนิจ ที่มาโชว์เสียงในเพลงรักหวานซึ้ง


โดยความสุขแบบหนักๆ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะมีมินิคอนเสิร์ตจาก
หนุ่มเบน-ชลาทิศ ที่มาร้องเพลงกล่อมให้ลูกบ้านได้ฟินไปกับบรรยากาศงดงามที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาสามารถมองเห็น ยอดพระปรางค์ ของวัดอรุณราชวราราม
ราชวรมหาวิหารได้แบบชัดเจนสวยงาม คลอเคลียไปกับอาหารอร่อยๆ ของโรงแรมศาลา รัตนโกสินทร์ สมเป็นมื้อค่ำสุดพิเศษที่ “สยามนุวัตร” จัดหนักเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ แก่ลูกบ้านที่ให้ความไว้วางใจเป็นอย่างดีกับคอนโดมิเนียมในเครือ
เสมอมา


 • pr our works 2013
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453