MARCH : มีนาคม
SEPTEMBER : กันยายน
      • 10 ปีฟาลาเบลล่า และเมนูอร่อยยอดนิยม
      • ‘แบงค์-แพรวา’ ควง ‘เต๋อ เชิญยิ้ม’ บุก ‘ทุ่งศรีเมือง จ.อุบลฯ’
        มอบโชคใหญ่ให้ผู้โชคดีจากแคมเปญ “AIS 3G One-2-Call!         Sport 5” อีกครั้ง
      • “ทัพซุปตาร์” แห่ฟิน แคมเปญ ‘อุ่นใจจัดเต็ม’
        เอไอเอส แจกกระจาย เซอร์ไพรส์สุดๆ รอพบได้ทุกเดือน
      • “เอเชีย” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัย
        เปิดตัว “เอเชีย 3 UP” รับสิทธิ์ประกันภัยชั้น 1 ครึ่งราคา
      • “มิกกี้ สวิส” มาแรงส์!!! เอไอเอส โฉบตัว
        มาร่วมยลโฉม “AIS SHOP @ เซ็นทรัลพระราม 9”
      • ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ
        รางวัล ART FORWARD FUND AWARD (AFFA)

 


 

 

ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ
รางวัล ART FORWARD FUND AWARD (AFFA)


 

ถึงค่ำคืนที่รอคอย งาน ART FORWARD FUND AWARD (AFFA) โดยสาวเก่ง
บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล หรือที่รู้จักกันดีว่าเป็น ทายาทเจ้าสัวบุญชัย แห่ง พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) การประกาศงานศิลปกรรมอันยอดเยี่ยมเพียงหนึ่งเดียว จาก 15 ผลงานอันสุดยอดของนักศึกษาคณะศิลปกรรมปีสุดท้าย ในมหาวิทยาลัย ทั่วประเทศ กับ 160 ผลงานที่ส่งเข้ามาร่วมโครงการ ผ่านการตัดสินของคณะกรรมการ 5 ท่าน ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในวงการศิลปะ มากประสบการณ์และได้การยอมรับในระดับโลก อย่าง กรกฤต อรุณานนท์ชัย, กฤติยา กาวีวงศ์, ดิสพล จันศิริ, ฟิลิป ทินารี่ (Philip Tinari), เอเดรี่ยน หว่อง (Adrian Wong) ท่ามกลางบรรยากาศการแสดงความยินดี ของผู้คนในแวดวงการศิลปะ และเหล่าคนดังที่รักในงานศิลป์มากมาย ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล เมื่อวันก่อน ( 6 กันยายน )

บรรยากาศถูกเนรมิตภายในห้องรอยัล บอลรูม อย่างคลาสสิค โดย การมอบรางวัล AFFA ได้รับเกียรติจาก หม่อมราชวงศ์เทพกมล เทวกุล ณ อยุธยา องคมนตรี เป็นประธานในงาน จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ กับ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ทำหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน เริ่มต้นด้วยการเชื้อเชิญ บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) ซึ่งเป็นแม่งาน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำคณะกรรมการผู้เป็นหัวใจสำคัญในการตัดสิน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและเหล่าคนดังหัวใจศิลป์ อาทิ คุณหญิงขวัญตา เทวกุล ณ อยุธยา, ศรีภูมิ-ม.ร.ว.วรรณาภรณ์ ศุขเนตร, ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์, รุจิราภรณ์ หวั่งหลี, หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, ผาณิต-ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์, ธีราภา พร้อมพันธุ์, แพทริค กัสทานิเย่ร์, พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์, นวลพรรณ ล่ำซำ, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, ปวริศ ตั้งเรือนรัตน์, สุริยน ศรีอรทัยกุล, สุณี-อนันดา หวังวณิชกุล, เจย์ สเปนเซอร์, จริยดี ธรรมวิทย์, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, วฤธ หงสนันทน์, พลพัฒน์ อัศวะประภา ฯลฯ โดยมี วรรณา เบญจรงคกุล ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ได้ลุ้นไปพร้อมความสุนทรีจากเสียงทรงพลังของคณะโอเปร่า ที่มีเครื่องสายเพียง 8 ชิ้น ตามด้วยหนังสั้นสุดอาร์ทที่เคล้าคลอไปพร้อมเสียงนุ่มๆ ของเปียโนที่มีเชลโลคอยบรรเลงตาม ไม่นานก็เข้าสู่การประกาศ รางวัล AFFA ให้กับผู้ชนะเลิศ ผลงานอันยอดเยี่ยมเพียงหนึ่งเดียว คือผลงานที่ชื่อ “จากอดีต” ของ นายธนภณ อินทร์ทอง จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดย คุณหญิงขวัญตา เทวกุล ณ อยุธยา เป็นผู้มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ธนภณ เผยด้วยความดีใจว่า “มีความสุขมากครับที่ได้รับรางวัล แม้ความจริงแค่ได้ร่วมโครงการนี้ ได้ทำงานกับเพื่อนที่ต่างสถาบันที่มีความหลากหลายก็พอใจแล้ว แต่ก็ดีใจสุดขีด ที่การถ่ายทอดด้วยแรงบันดาลใจจากครอบครัว พ่อ แม่ ทั้งที่ผ่านมาและกำลังจะกิดขึ้น ทำให้ผมประสบความสำเร็จในวันนี้ครับ” ขณะที่ นายติณห์นวัช จันทร์คล้อย เจ้าของผลงานที่ชื่อ “ภาพยนตร์สั้น” จาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ก็เข้าตากรรมการจนได้รับรางวัล Absolut Choice (แอบโซลูท ช้อยส์) ส่วน นางสาวเพชรรัตน์ ด่านดวงดี เจ้าของผลงาน “Relationship” จาก มหาวิทาลัยกรุงเทพ คว้ารางวัล ผู้อุปถัมภ์ศิลปะ Art Patron ไปครองอย่างภูมิใจ

สำหรับ รางวัล AFFA ผู้ชนะเลิศยังจะได้รับเงินรางวัลอีก 100,000 บาท พร้อมทริปชมงานศิลปะ Absolut Art Award ณ กรุงสตอคโฮล์ม ประเทศสวีเดน เป็นเวลา 5 วัน และในอนาคตยังจะได้โอกาสในการแสดงงานศิลปะโดยมี AFFA เป็นผู้สนับสนุนอีกด้วย ช่างเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความน่าชื่นชม และน่าภาคภูมิใจ

ส่วนผู้ที่พิศมัยในงานศิลป์ สามารถเข้าชมผลงานทั้ง 15 ชิ้น จากการประกวด AFFA ฟรี!! ตั้งแต่วันนี้ – 21 กันยายน 2557 (วันจันทร์หยุดทำการ) ณ ชั้น G พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ( MOCA BANGKOK )


 • pr our works 2013
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453