MARCH : มีนาคม
SEPTEMBER : กันยายน
      • 10 ปีฟาลาเบลล่า และเมนูอร่อยยอดนิยม
      • ‘แบงค์-แพรวา’ ควง ‘เต๋อ เชิญยิ้ม’ บุก ‘ทุ่งศรีเมือง จ.อุบลฯ’
        มอบโชคใหญ่ให้ผู้โชคดีจากแคมเปญ “AIS 3G One-2-Call!         Sport 5” อีกครั้ง
      • “ทัพซุปตาร์” แห่ฟิน แคมเปญ ‘อุ่นใจจัดเต็ม’
        เอไอเอส แจกกระจาย เซอร์ไพรส์สุดๆ รอพบได้ทุกเดือน
      • “เอเชีย” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัย
        เปิดตัว “เอเชีย 3 UP” รับสิทธิ์ประกันภัยชั้น 1 ครึ่งราคา
      • “มิกกี้ สวิส” มาแรงส์!!! เอไอเอส โฉบตัว
        มาร่วมยลโฉม “AIS SHOP @ เซ็นทรัลพระราม 9”
      • ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ
        รางวัล ART FORWARD FUND AWARD (AFFA)

 


 

 

“เอเชีย” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัย
เปิดตัว “เอเชีย 3 UP” รับสิทธิ์ประกันภัยชั้น 1 ครึ่งราคา


 

     เอเชียประกันภัยผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัยของเมืองไทย ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ “เอเชีย 3 UP” (เอเชีย 3 อัพ) กรมธรรม์รถยนต์รูปแบบใหม่ที่จ่ายเบาๆ แต่รับสิทธิ์ความคุ้มครองเทียบเท่าชั้น 1 สำหรับผู้ที่ต้องการประกันครบถ้วนด้วยราคาที่ “เลือกได้” ณ ร้านอาหาร Apinara (อภินรา) ชั้น 2 GROOVE @ CentralWorld (กรู๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา
นายจุลพยัพ ศรีกาญจนา ประธานคณะกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้ศึกษาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ ชื่อ เอเชีย 3 UP ภายใต้คอนเซปต์ รับสิทธิ์ประกันชั้น 1 ครึ่งราคา สำหรับผู้ที่ต้องการมีประกันครบถ้วนในทุกด้านด้วยราคาที่ “เลือกได้” เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในปัจจุบัน โดยเฉพาะผู้ที่มีพฤติกรรมในการขับขี่ที่ดี แต่ยังต้องการเพิ่มความมั่นใจด้วยประกันที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุม เพราะอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นโดยที่เราไม่คาดคิดได้ตลอดเวลา หรือ ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบบริหารความเสี่ยงด้วยตนเองมีการกำหนดราคาเป็น Price list เริ่มต้น 7,500 บาท สำหรับ Eco car โดยจะจัดจำหน่ายผ่าน 2 ช่องทาง คือ เอเชียประกันภัย และ บิ๊กซีทั่วประเทศ


     “เรามองเห็นช่องว่างและโอกาสของตลาดประกันที่ยังไม่มีใครกล้าคิดค้นประกันภัยในรูปแบบต่างๆ ที่ให้ความคุ้มครองที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ และยังพบว่ามีลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากที่คิดว่าประกัน ประเภท 1 มีความคุ้มครองดี แต่ราคาแพงมาก กับ ประเภท 3 จ่ายน้อย แต่ความคุ้มครองไม่เพียงพอ เราจึงมีแนวคิดที่จะก้าวข้ามสงครามราคาด้วยความคุ้มครองที่ให้ประโยชน์โดยตรงแก่ลูกค้า ผู้ใช้รถมีสิทธิ์ในการเลือกเมื่อขับดีไม่ต้องการเคลม โดยได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บิ๊กซี ร้านค้าในแบบซุปเปอร์สโตร์ (Super store) ที่มีศักยภาพและมีแนวทางสอดคล้องกับแนวคิดของเอเชียประกันภัยในการทำประกันภัยให้
เป็นประกันภัยแบบ Consumer productคือสามารถขายได้ด้วยตัวเอง เข้าถึงผู้บริโภคที่สนใจ หาซื้อสะดวกทุกที่”


     ดร.สรินทิพย์ สถิตย์เสถียร รองประธานฝ่ายธุรกิจใหม่และนวัตกรรม บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บิ๊กซี ได้ร่วมมือกับเอเชียประกันภัยในการเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านเคาน์เตอร์ “บิ๊กซี แคร์ ยู” ที่ตั้งอยู่ในห้าง บิ๊กซี ว่า 50 สาขาทั่วประเทศและจะขยายไปครบ 120 สาขา ภายในปลายปีนี้ โดยมองเห็นศักยภาพของเอเชียประกันภัยว่าเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำของเมืองไทยที่มีชื่อเสียง และมีความน่าเชื่อถือ ขณะเดียวกันสิทธิประโยชน์ของประกันภัย เอเชีย 3 UP ตัวใหม่นี้ถือว่าเป็นโอกาสและทางเลือกใหม่ๆ ให้ลูกค้าบิ๊กซี ที่ต้องการซื้อประกันที่มีความประหยัดและคุ้มค่า โดยเฉพาะเรื่องราคาที่ประหยัด ซึ่งตรงกับนโยบายของห้างที่เน้นเรื่องการขายโดยใช้ราคาเป็นตัวนำ ตามคอนเซปต์ ประกันถูกใจ คุ้มชัวร์ ซึ่งประกันภัยรถยนต์ เอเชีย 3 UP ของเอเชียประกันภัย มีสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ราคาประกันชั้น 3 แต่รับสิทธิ์ประกันชั้น 1 ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่ยังไม่เคยมีประกันตัวไหนในตลาดทำมาก่อน จึงเลือกชูประกันตัวนี้เป็นไฮไลต์ในการทุ่มงบประมาณในการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ


     อย่างไรก็ตาม“บิ๊กซี แคร์ ยู” เปิดให้บริการมากว่า 1 ปี มีการตอบรับจากลูกค้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉลี่ยยอดโตขึ้นทุกเดือน ซึ่งลูกค้าที่จะมาใช้บริการซื้อประกันที่ บิ๊กซี มีเกือบทุกกลุ่ม ตั้งแต่ ครอบครัว, คนทำงาน และ ธุรกิจต่างๆ เป็นต้น โดยมีการสำรวจความต้องการลูกค้า บิ๊กซี ที่ต้องการซื้อประกัน มักพิจารณาจาก ชื่อเสียงบริษัทประกัน และความคุ้มครองที่ครบถ้วน ตลอดจนราคาต้องประหยัด แต่ได้ประโยชน์ตามที่ต้องการ


     ทั้งนี้ เอเชีย 3 UP คือ ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 แต่ได้รับสิทธิ์เช่นเดียวกับประเภท 1 ทั้งการ กำหนดทุนประกัน เบี้ยประกัน การตรวจสภาพรถ ได้ตลอดระยะเวลาความคุ้มครองของกรมธรรม์ประเภท 3UP และเมื่อต้องการยืนยันรับสิทธิ์เป็นประเภท 1 เพียงชำระเบี้ยประกันภัยส่วนเพิ่มอีกครั้งหนึ่ง ตามช่องทางการชำระเงินต่างๆ โดยระยะเวลา ความคุ้มครองจะเท่ากับความคุ้มครองประเภท 3 เดิม พร้อมรับการยืนยันความคุ้มครองประเภท 1 ผ่าน SMS ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์“บิ๊กซี แคร์ ยู” Call Center 1756 หรือ เอเชียประกันภัย 02-869-3321


 • pr our works 2013
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453