FEBRUARY : กุมภาพันธ์
      • เซเลบ เวิร์คฮาร์ด-เพลย์ฮาร์ด !! ร้องว้าว หลังพบ “ชิเซโด้
        อิบูกิ” ผู้ช่วยใหม่เพื่อผิวสวยของสาวๆ วัยทำงาน

      • “เซเลบรักผิว” สัมผัสนวัตกรรมใหม่เพื่อผิวเปล่งประกายจาก          ชิเซโด้ พร้อมโชว์ “สิ่งเลอค่า” ที่สุดในชีวิต!!
      • “ฮั่น” โชว์พลังขา!! ปั่นจักรยานท้าแดดกับ “แอนเนสซ่า”
      • “สมาร์ท” ประทับใจ “เอไอเอส ช็อป” โฉมใหม่...
         มุมไหนก็เพลิน!

      • “สงกรานต์-แอฟ” ลุยเปิด 3 โครงการบ้านและคอนโดฯ        ‘โบนันซ่า เขาใหญ่’ ‘คู่เลิฟเซเลบฯ’ร่วมแชร์ประสบการณ์
       เลือกซื้อบ้านในงาน “ต่อเวลาดีๆ โบนันซ่า ปิคนิค เดย์”


MARCH : มีนาคม



 

 

 
“สงกรานต์-แอฟ” ลุยเปิด 3 โครงการบ้านและคอนโดฯ ‘โบนันซ่า เขาใหญ่’
‘คู่เลิฟเซเลบฯ’ ร่วมแชร์ประสบการณ์เลือกซื้อบ้านในงาน “ต่อเวลาดีๆ โบนันซ่า ปิคนิค เดย์”


ยังไม่มีเวลาปั๊มลูก แต่ สองผู้บริหารแห่ง “โบนันซ่า เขาใหญ่” สงกรานต์ - ทักษอร เตชะณรงค์
ก็ชิงคลอด 3 โครงการบ้านและคอนโด ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัวและไร้กฎเกณฑ์
มาเอาใจพ่อบ้าน-แม่บ้านยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ MOMENTO (โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า) เฟส 2, โครงการ THE SERENO (เดอะ เซอเรโน่ บาย เดอะ โบนันซ่า) และ โครงการ PARCO (พาโค่ บาย เดอะ โบนันซ่า) ซึ่งนับว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด จนต้องขยายเวลาด้วยการจัดงาน “ต่อเวลาดีๆ โบนันซ่า ปิคนิค เดย์” ไปเมื่อ วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ซึ่ง คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยว่า “โบนันซ่า เขาใหญ่ ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจอย่างกว้างขวางของผู้อยู่อาศัย ประกอบกับความสงบ สนุก และสิ่งสะดวกสบายครบครัน และยังเป็นปัจจัยหลักของการเลือกซื้อบ้านหลังที่ 2 เพื่อการพักผ่อน นอกจากนี้ ทำเล-ที่ตั้ง ดีไซน์ รวมถึง สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) ต่างๆ ของโครงการ อาทิ สนามกอล์ฟ โรงแรม สนามแข่งรถ เทศกาลดนตรี คอกม้า สวนสัตว์ ก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพื่อตอบสนอง Lifestyle ของทุกเพศ ทุกวัย และยังได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม ส่งผลต่อการพัฒนาที่ดีรอบด้านในอนาคตอีกด้วย”

“โดยเราได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า เฟสแรกไปเมื่อปลายปี 2555 และล่าสุดได้เปิดตัว โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า เฟส 2 ขึ้น ซึ่งเป็นพื้นที่ลาดเอียงในระดับที่สูงกว่า ให้ทัศนียภาพที่กว้างไกล สัมผัสได้ถึงแนวทิวเขาที่โอบล้อม เรียกว่าเป็นเสน่ห์ของเขาใหญ่ โดยทั้ง 2 เฟสนี้ แม้จะมีความแตกต่างกัน แต่ทว่าหลอมรวมเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยทิวทัศน์ที่งดงาม จึงถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด Live The Moment บ้านที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาเพื่อเติมเต็มความสุขร่วมกัน”

ด้าน คุณทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เตชะณรงค์ กล่าวว่า“ในส่วนของ THE SERENO (เดอะ เซอเรโน่ บาย เดอะ โบนันซ่า) บนทำเลย่านแจ้งวัฒนะ เป็นโครงการทาวน์โฮมหรู 3 ชั้น และ 3 ชั้นครึ่ง สไตล์ Modern Tropical ที่ร่มรื่น ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคม 56 เรียกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด”

“และอีกหนึ่งโครงการใหญ่ PARCO (พาโค่ บาย เดอะ โบนันซ่า) เรียกว่าเป็นลูกคนเล็กที่ฮอตมากๆ เพราะเป็นคันทรี่ลอฟท์คอนโด 4 ชั้น 4 อาคาร ให้คุณได้เลือกใช้ชีวิตในแบบที่คุณพอใจอย่างไร้กฎเกณฑ์ ซึ่ง

นอกจากนี้ยังสามารถใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกร่วมกันกับโรงแรมได้ พร้อมทั้งการตกแต่งภายในที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ Industrial Cottage ด้วย และรายได้จากการขายทุก 1 ยูนิต เรายังนำไปมอบให้โรงเรียนในชุมชนบริเวณเขาใหญ่ โรงเรียนละ 10,000 บาท สำหรับซื้อเครื่องกรองน้ำ ซื้ออุปกรณ์การเรียน และปรับปรุงอาคารเรียนต่อไป”

สำหรับงาน “ต่อเวลาดีๆ โบนันซ่า ปิคนิค เดย์” เปิดตัว 3 โครงการบ้านและคอนโด บาย เดอะ โบนันซ่า เขาใหญ่ เปิดตัวไฮไลท์สุดชิลล์ เมื่อครอบครัวสุดน่ารัก อภิชาติ – ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ควงลูกชายสุดเลิฟ ธีทัต ลีนุตพงษ์ มาร่วมปั่นจักรยานปิคนิคสุดชิล พร้อมด้วยคู่เลิฟแห่งปี “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ที่ควงภรรยาคนสวย “ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์” มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลือกซื้อบ้านและคอนโด ตามแบบฉบับของทั้ง 2 ครอบครัว

ซึ่ง ครอบครัว ลีนุตพงษ์ เผยว่า “ส่วนตัวก็ชอบบรรยากาศที่เขาใหญ่อยู่แล้ว เพราะนอกจากเราจะได้พักผ่อนในวันหยุดแล้ว เรายังได้ทำกิจกรรมร่วมกันมากมาย อย่างน้องธี (ลูกชาย) ก็จะชอบสวนสัตว์มากๆ คุณแม่ก็ชอบขี่ม้า ส่วนคุณพ่อนี่ได้หมด ตามใจคุณแม่ – คุณลูกตลอด ฉะนั้น โครงการโมเมนโต้ เรียกว่าตอบโจทย์กับครอบครัวเรามากๆ”

ด้าน ต่าย เผยว่า “ต่ายชอบอยู่คอนโดค่ะ เมื่อกี้เลยเล็งๆ Parco ไว้ ได้ข่าวว่าเป็นน้องคนเล็กของทั้ง 3 โครงการฯ แต่ฮอตฮิตมากๆ นี่ไม่รู้จะเหลือถึงรึเปล่า ต้องรีบจองค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ อยากหาที่พักที่มีกลิ่นอายเหมือนอยู่ในเมือง คือมี Facilities เยอะๆ แบบไม่เหงา แต่ก็ต้องโอบล้อมด้วยธรรมชาติด้วย”

ทิม เสริม “การอยู่เขาใหญ่ทำให้ผมนึกถึงนิวซีแลนด์ เพราะผมอยู่ที่นั่นตั้งแต่เด็กๆ บรรยากาศที่นี่คล้ายกันมาก อยู่กับธรรมชาติดูร่มรื่น ผมมองว่า คอนโด Parco ตอบโจทย์มากๆ ครับ”

ขณะที่ รศ.ดร.ไขศรี ภักดิ์สุขเจริญ ยังร่วมให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีเลือกซื้อบ้านว่า “การเลือกซื้อบ้าน ก็คล้ายการเลือกคู่ครอง คือดูให้ถูกใจ ให้เหมาะกับบุคลิกเรา การเลือกวัสดุ เทคนิค สภาพแวดล้อม แต่สิ่งสำคัญมากคือต้องไว้ใจในตัวเจ้าของโครงการ ต้องดูแบล็คกราวนด์ของเจ้าของโครงการ เพราะเค้าจะเป็นผู้กำหนดทุกอย่าง”

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ ที่ตบเท้าเข้าร่วมชมโครงการฯ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, พลพัฒน์ อัศวประภา, วรสุดา แพ่งสภา, พิมพ์เลิศ – จารุจิต ใบหยก, พิตินันทน์ – จีระสุดา กฤษดาธานนท์ ฯลฯ


 • pr our works 2013
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453