FEBRUARY : กุมภาพันธ์
      • เซเลบ เวิร์คฮาร์ด-เพลย์ฮาร์ด !! ร้องว้าว หลังพบ “ชิเซโด้
        อิบูกิ” ผู้ช่วยใหม่เพื่อผิวสวยของสาวๆ วัยทำงาน
      • “เซเลบรักผิว” สัมผัสนวัตกรรมใหม่เพื่อผิวเปล่งประกายจาก          ชิเซโด้ พร้อมโชว์ “สิ่งเลอค่า” ที่สุดในชีวิต!!
      • “ฮั่น” โชว์พลังขา!! ปั่นจักรยานท้าแดดกับ “แอนเนสซ่า”
      • “สมาร์ท” ประทับใจ “เอไอเอส ช็อป” โฉมใหม่...
         มุมไหนก็เพลิน!

      • “สงกรานต์-แอฟ” ลุยเปิด 3 โครงการบ้านและคอนโดฯ        ‘โบนันซ่า เขาใหญ่’ ‘คู่เลิฟเซเลบฯ’ร่วมแชร์ประสบการณ์
       เลือกซื้อบ้านในงาน “ต่อเวลาดีๆ โบนันซ่า ปิคนิค เดย์”



MARCH : มีนาคม



 

 

 

“เซเลบ เวิร์คฮาร์ด-เพลย์ฮาร์ด !! ร้องว้าว หลังพบ “ชิเซโด้ อิบูกิ”
ผู้ช่วยใหม่เพื่อผิวสวยของสาวๆ วัยทำงาน


ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคโซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือ สาวๆ ยุคใหม่ มักเต็มไปด้วยกิจกรรมรัดตัวมากมาย
ทั้ง ทำงาน เล่นกีฬา พบปะสังสรรค์ และเดินทางท่องเที่ยว จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศญี่ปุ่น จึงได้คิดค้นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวยใหม่ล่าสุด “ชิเซโด้ อิบูกิ” (SHISEIDO IBUKI) เพื่อตอบสนองความต้องการของสาวยุคใหม่วัยทำงาน เวิร์คฮาร์ด เพลย์ฮาร์ด (Work Hard, Play Hard) ได้มีผิวสวย โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินชีวิตใดๆ ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในชื่อสุดเก๋ว่า “ลีฟ ไลฟ์ มอร์ ไลฟ์ลี่” (Live life more lively) ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นและคึกคักไปด้วยเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ อินทิรา ธนวิสุทธิ์, กรัชเพชร อิสสระ, กัญญารัตน์ พลาดิศัย, สรัญทร เตชะไพบูลย์, ลินา ลีนุตพงษ์, ณัฐอร ลิมปิชาติ ฯลฯ ณ ห้อง Play Room โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

โดย มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ชิเซโด้ อิบูกิ” เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวยสำหรับสาวๆ ที่มีอายุระหว่าง 25-34 ปี มีไลฟ์สไตล์ เวิร์คฮาร์ด เพลย์ฮาร์ด Work Hard, Play Hard ทำกิจกรรมต่างๆ มากมายเกือบตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้ง่าย ทั้งผิวแห้งกร้าน ดูร่วงโรย ผิวไม่เรียบเนียน ผิวมันเยิ้มและรูขุมขนเด่นชัด ชิเซโด้จึงได้พัฒนา และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวและกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เพื่อคืนความมีชีวิตชีวาให้ผิว พร้อมรับทุกสถานการณ์

ด้าน โคอิชิ โยชิโนะ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์วิจัยชิเซโด้ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยถึงเทคโนโลยีและส่วนผสมใหม่ในผลิตภัณฑ์ ชิเซโด้ อิบูกิ ว่า เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิวคงสภาพดี ช่วยดูแลการเรียงตัวของเซลล์ผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ เสริมโอกาสการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเป็นไปอย่างราบรื่น เพื่อให้ผิวดูละเอียดเรียบเนียน ดูมีสุขภาพดี พร้อมรับมือปัจจัยต่างๆ
ที่คอยมาทำร้าย โดยใช้เทคโนโลยีนี้ได้ใช้ส่วนผสมเชิงซ้อนสำคัญ คือ PhytoResist Complex
ทำหน้าที่หลัก 3 ประการ คือ

1.เติมความชุ่มชื้น – ด้วย Lamium Album Extract และ Trehalose เสริมการผลิตปัจจัยความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว (Natural Moisturizing Factor-NMF) ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยให้ผิวคงสภาพดีตามธรรมชาติ Lamium Album Extract เป็นพืชในตระกูลมิ้นต์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการเสริมการผลิตของ เอ็นไซม์ Bleomycin Hydrolase ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการผลิต NMF และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างเต็มที่ และ Trehalose คือ สารให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ 100% ที่พบได้ในเห็ดหอม (Shiitake) และสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล (Kelp) เมื่อผิวสูญเสียความชุ่มชื้น Trehalose จะเข้าช่วยปกป้องผิวคุณจากความแห้งกร้าน ช่วยเติมความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวดูนวลเนียน

2.ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออก ด้วย TMG (Trimethyglycine) ส่วนผสมจากธรรมชาติที่สกัดมาจากกากน้ำตาลของต้น Sugar Beet มีคุณสมบัติช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยลดการสะสมที่มากเกินไปซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวที่ไม่เรียบเนียนและหมองคล้ำ และช่วยเพิ่มความเนียนลื่นให้กับผิว

3.เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ – Yuzu Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดส้มญี่ปุ่นช่วยเสริมให้ชั้นเยื่อบุผิว (basement membrane) ดูอิ่มเอิบมีสุขภาพดี เพราะชั้นเยื่อบุผิวมีความสำคัญในการสร้างเซลล์ผิวชั้นอิพิเดอร์มิส โดยจะช่วยเสริมสร้าง Laminin-5 และ Type-IV/Type-VII ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของชั้นเยื่อบุผิว

ด้านเซเลบสาวรุ่นใหม่ตัวจริงอย่าง ปลาเข็ม-กรัชเพชร อิสสระ เล่าว่า เป็นคนไฮเปอร์ทำอะไรมักจะเต็มที่กับทุกอย่าง ทั้งทำงานธุรกิจแบรนด์ตัวเอง เล่นกีฬา หรือ ไปพักผ่อนปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ซึ่งแม้จะทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน เรื่องความสวยความงามก็ต้องคู่กับผู้หญิง แต่ด้วยกิจกรรมที่มากมายเลยต้องหาผู้ช่วยอย่างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มั่นใจได้ว่าจะช่วยให้เราสวยได้ตลอดเวลาค่ะ

เช่นเดียวกับ โอบอุ้ม -วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา บอกว่ากิจกรรมค่อนข้างรัดตัว วันทำงานจันทร์ถึงศุกร์ต้องตื่นเช้าและทำงานไปจนถึงดึก วันเสาร์ก็มีเรียนปริญญาเอก ส่วนวันอาทิตย์ก็เรียนภาษา แถมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ ทำให้บางครั้งก็ละเลยการดูแลตัวเองไปบ้าง ซึ่งกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยฟื้นฟูผิว วันนี้มาลอง ชิเซโด้ อิบูกิ รู้สึกชอบมากค่ะ

พาย-ณัฐอร ลิมปิชาติ เล่าว่า ตอนนี้กำลังเรียนปริญญาโทอยู่ที่อังกฤษก็บินไปๆ มาๆ ตลอด เลยเจอปัญหาผิวแห้ง เพราะปรับตัวตามสภาพอากาศไม่ทัน แถมเรียนหนักไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ครีมบำรุงผิวที่ดีสามารถเป็นตัวช่วยทางลัดให้เราสวยขึ้นได้ดีมากเลยค่ะ

ด้านว่าที่เจ้าสาว กิ๊ฟ-สรัญทร เตชะไพบูลย์ บอกว่า ช่วงนี้นอกจากจะยุ่งเรื่องงาน ยังต้องแบ่งเวลาไปเตรียมงานแต่งงานที่กำลังจะจัดขึ้นในปีหน้าด้วย ทำให้พักผ่อนน้อย เลยต้องรีบหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพมาเป็นตัวช่วย เฉพาะกำลังจะเป็นเจ้าสาวก็ต้องดูแลความสวยความงามเป็นพิเศษค่ะ

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้เชิญ เคท-ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์ อดีตนักร้องชื่อดัง ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นครูสอนโยคะในสหรัฐอเมริกา มาสาธิตการโยคะแบบง่ายๆ ให้สาวๆ ออฟฟิศ ที่มักประสบปัญหาปวดหลัง บ่า คอ และ ไหล่ จากการนั่งทำงานท่าเดียวเป็นเวลานานๆ พิมพ์งานต่อเนื่อง ยกเอกสารหรือของหนัก อาทิ นำมือมาประสานกัน กลับให้ฝ่ามืออยู่ด้านหน้า เหยียดไปข้างหน้าให้สุด ค่อยๆ ยกสูงขึ้นช้าๆ จนสุดแขนค้างไว้ 10 วินาที ทำต่อเนื่อง 10 – 15 ครั้ง เป็นต้น

ปิดท้ายกับนักร้องสาวหน้าใสที่กำลังมาแรงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ที่มาร่วมออกแบบลวดลายเคสโทรศัพท์มือถือ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ความสดชื่น สดใส และมีชีวิตชีวาของดอกไม้ (Lively and freshness)” ให้กับสาวๆ ชิเซโด้ อิบูกิ โดยเฉพาะด้วย

ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ ชิเซโด้ อิบูกิ (SHISEIDO IBUKI) เพื่อการดูแลผิวอย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับทุกปัญหาผิว ประกอบด้วย Cleanser ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ, Softener ซอฟเทนเนอร์ปรับสภาพผิวชนิดเข้มข้น ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเติมความชุ่มชื้น, Day Moisturizer มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับกลางวัน ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิว, Night Moisturizer มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับกลางคืน สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน และ Refining Moisturizer Enriched ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากปัจจัยภายนอกที่มาทำร้าย พร้อมช่วยดูแลผิวแห้งแตก รอยหมองคล้ำและผิวที่ไม่เรียบเนียนอันเนื่องมาจากความแห้งกร้าน คงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ให้ผิวดูสุขภาพดี สดใส Eye Cream อายครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยดูแลปัญหาผิวรอบดวงตาหมองคล้ำ ถุงใต้ตา และริ้วรอยรอบดวงตา ทนต่อปัจจัยความเครียดต่างๆ ที่ทำให้เกิดริ้วรอย
อันเนื่องมาจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ

สนุกกับชีวิตให้เต็มที่แล้วให้ ชิเซโด้ อิบูกิ (SHISEIDO IBUKI) ดูแลผิวคุณ ให้ดูมีชีวิตชีวา สุขภาพดี พร้อมรับทุกสถานการณ์ ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ พิเศษ! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ชิเซโด้ อิบูกิ เพียง 1 ชิ้น จะได้รับเคสโทรศัพท์มือถือ MOBILE CASE LIVE LIFE….MORE LIVELY WITH IBUKI ที่ออกแบบโดย แป้งโกะ ทันที ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 56 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โทร.02-719-9515 หรือ เว็บไซต์ www.shiseido.co.th เฟสบุ๊ค www.facebook.com/shiseidothailand


 • pr our works 2013
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453