FEBRUARY : กุมภาพันธ์
      • เซเลบ เวิร์คฮาร์ด-เพลย์ฮาร์ด !! ร้องว้าว หลังพบ “ชิเซโด้
        อิบูกิ” ผู้ช่วยใหม่เพื่อผิวสวยของสาวๆ วัยทำงาน

      • “เซเลบรักผิว” สัมผัสนวัตกรรมใหม่เพื่อผิวเปล่งประกายจาก          ชิเซโด้ พร้อมโชว์ “สิ่งเลอค่า” ที่สุดในชีวิต!!
      • “ฮั่น” โชว์พลังขา!! ปั่นจักรยานท้าแดดกับ “แอนเนสซ่า”
      • “สมาร์ท” ประทับใจ “เอไอเอส ช็อป” โฉมใหม่...
         มุมไหนก็เพลิน!

      • “สงกรานต์-แอฟ” ลุยเปิด 3 โครงการบ้านและคอนโดฯ        ‘โบนันซ่า เขาใหญ่’ ‘คู่เลิฟเซเลบฯ’ร่วมแชร์ประสบการณ์
       เลือกซื้อบ้านในงาน “ต่อเวลาดีๆ โบนันซ่า ปิคนิค เดย์”



MARCH : มีนาคม



 

 

 

“เซเลบรักผิว” สัมผัสนวัตกรรมใหม่เพื่อผิวเปล่ง
ประกาย
จาก ชิเซโด้
พร้อมโชว์ “สิ่งเลอค่า” ที่สุดในชีวิต!!


บุคลิกภายนอกเป็นสิ่งแรกที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเราดูโดดเด่นเป็นสง่าเปล่าประกายออร่าทันทีที่พบเห็น โดยเฉพาะสาวๆ นอกจากจะทำให้หนุ่มๆ ต้องเหลียวมองแล้ว ยังช่วยทำบุคลิกภาพดูดี เวลาจะทำอะไรก็มีชัยไปกว่าครึ่ง แต่เรื่องโทน

สีผิวและความหมองคล้ำดูเหมือนจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆ ในแทบเอเชีย ที่อยู่ในเขตร้อนซึ่งมีแสงแดดคอยทำร้ายผิวตลอดเวลา ชิเซโด้ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งเพื่อคืนความรู้สึกกระจ่างสดใสให้แก่ผิวผู้หญิงเอเชียมานานกว่าศตวรรษ จึงได้ศึกษาและค้นพบนวัตกรรมไวท์เทนนิ่งเซรั่มใหม่ล่าสุด เพื่อเป็นทางเลือกในการดูแลผิวให้ดูกระจ่าง และสว่างใสดูสุขภาพดี โดยได้เชิญเซเลบริตี้คนดังผู้รักผิวร่วมทดสอบประสิทธิภาพ พร้อมแชร์ประสบการณ์การเดินทางค้นหาสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิต เช่นเดียวกับ ชิเซโด้ ที่ใช้เวลากว่า 100 ปี กว่าจะได้มาซึ่งไวท์เทนนิ่งเซรั่มสูตรใหม่ล่าสุดนี้

โดย นายมาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ ซึ่งเป็น รุ่นที่ 5 คือ ชิเซโด้ ไวท์ ลูเซ้นท์ โททัล ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่ม (Shiseido White Lucent Total Brightening Serum) มีจุดเด่นที่แตกต่างจากไวท์เทนนิ่งเซรั่มทั่วไป ตรงที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เนียนลื่น และซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ล่าสุด ProBright 4MRTM ไม่เพียงลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง แต่ยังช่วยให้ผิวคืนความสว่าง กระจ่างใสถึง 5 ระดับ พร้อมสูตรหัวน้ำหอมที่มีส่วนผสมของ Rosenium หัวน้ำหอมสกัดจากน้ำมัน Bulgarian Rose ที่นอกจากจะให้กลิ่นหอมรัญจวนแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย

ด้าน นายโคอิชิ โยชิโนะ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์วิจัยชิเซโด้ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวอธิบายเพิ่มเติมถึงนวัตกรรมของไวท์เทนนิ่งเซรั่มใหม่ล่าสุดนี้ว่า ผิวกระจ่างใสในอุดมคติของผู้หญิงเอเชีย
คือ ผิวด ู“เปล่งปลั่ง สุกสกาวราวไข่มุก”, “กระจ่างใสดุจคริสตัล”, “สะอาด หมดจดเหมือนแพรไหม”, “สว่างบริสุทธิ์ดุจหิมะ” และ “กระจ่างอมชมพู” ซึ่งที่ผ่านมาไวท์เทนนิ่งโดยทั่วไปตามท้องตลาดจะผลลัพธ์แค่ผิวดูสว่างขึ้นในระดับหนึ่ง แต่เซรั่มสูตรใหม่ของชิเซโด้จะช่วยให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส อมชมพู ดูสุขภาพดี ในคราวเดียวกัน ด้วยกลไกการทำงานของ ProBright 4MRTM * ที่เกิดจากการหลอมรวมส่วนผสมทรงอานุภาพต่างๆ ไว้ด้วยกัน มอบผลลัพธ์ 5 ประการ คือ ฟื้นบำรุงผิวให้ดูเนียนละเอียด คงความชุ่มชื้นที่เหมาะสมตามธรรมชาติเพื่อผิวแลดูเปล่งประกาย ลดเลือนจุดด่างดำ และปัญหาผิวที่ดูคล้ำเหลือง ให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวาดูสุขภาพดีดุจผิวในอุดมคติ
_______________________________
*ส่วนผสมทั้ง 11 ชนิด ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์
ซึ่งกุญแจสำคัญในการพัฒนาส่วนผสมเชิงซ้อน ProBright 4MRTM * นั่นคือ เรสเวอราทรอล (Resveratrol) เป็นเกิดจากการคัดสรรส่วนผสมไวท์เทนนิ่งหลากหลายพันชนิด ด้วยวิธีการคัดกรองแบบใหม่อันทรงประสิทธิภาพของชิเซโด้ให้ผิวดูสวยกระจ่างใสด้วยการลดโอกาสการก่อตัวของจุดด่างดำ และช่วยฟื้นบำรุงความงามให้ผิวดูมีชีวิตชีวา

ด้านเซเลบสาวแฟนตัวจริงชิเซโด้ ปุ๊ก-กฤตยา เลาหพงศ์ชนะ กล่าวว่า วันนี้ไม่พลาดมาร่วมทดลองไวท์เทนนิ่งเซรั่มสูตรใหม่ ที่ช่วยดูแลผิวให้ดูกระจ่างใส เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวคล้ำง่าย จึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาช่วยดูแลผิว ควบคู่ไปกับการทำจิตใจให้สบาย ไม่เครียดไปกับเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะตอนนี้ ปุ๊ก กำลังมีความสุขในชีวิตมาก หลังเข้ามาศึกษาเรื่อง ธรรมะ อย่างจริงจังจนกลายเป็นสิ่งล้ำค่าที่สุดในชีวิต เพราะช่วยกล่อมเกลาจิตใจของเราให้สงบ รู้สึกผ่อนคลาย มีสติและเกิดปัญญา ในการใช้ชีวิตมากขึ้น

ส่วนเจ้าพ่อบิวตี้ เจมส์ หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล ร่วมแชร์ประสบการณ์สิ่งล้ำค่าในชีวิต ว่า คือครอบครัวและการได้ทำงานในอาชีพที่รักเกือบ 24 ชั่วโมง เมื่อเป็นสิ่งที่ชอบ ก็จะทำให้เราตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ตั้งใจหาวัตถุดิบอย่างเพชรคุณภาพดีที่สุดมาให้ลูกค้า เช่นเดียวกับ ชิเซโด้ เป็นแบรนด์ความงามที่รู้จักมานานและไว้วางใจ เพราะชิเซโด้มีการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องกว่าศตวรรษย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงคำว่าคุณภาพ

ขณะที่สาวเปรี้ยว แอน-อินทิรา ธนวิสุทธิ์ กล่าวว่า เพื่อนและมิตรแท้คือสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดชีวิต ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข จะอยู่ข้างๆ คอยเป็นกำลังใจตลอดเวลา เช่นเดียวกับ ชิเซโด้ ที่ทำให้แอนไว้ใจไม่เคยกังวลกับปัญหาผิวพรรณ พร้อมบำรุงผิวสวยให้กับแอนอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องความเป็นเจ้าแห่ง ไวท์เทนนิ่ง
เซรั่ม ที่ทำให้แอนมั่นใจเลือกให้เป็นผู้ช่วยในการดูแลผิวให้กระจ่างใส

ส่วนเจ้าแม่ออแกนไนซ์ไฮโซ ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช อีก 1 แฟนตัวจริงชิเซโด้ที่ใช้มาตั้งแต่อายุยี่สิบต้นๆ จนถึงทุกวันนี้เป็นเวลากว่า 26 ปี ก็มาร่วมแชร์ประสบการณเรื่องสิ่งล้ำค่าในชีวิต คือ การเดินทางท่องเที่ยว เพราะได้ประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาประยุกต์กับการทำงานและการใช้ชีวิต ส่วนเรื่องผิวแน่นอนว่าต้องให้ชิเซโด้ช่วยดูแล เฉพาะเริ่มมีอายุมักเจอปัญหาจุดด่างดำตามผิว รวมถึง
ทำงานอีเว้นท์ ต้องเจอแดด เจอฝุ่น ต่างๆ ก็ ทำให้ผิวหมองคล้ำ ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม เลยเป็นฮีโร่ช่วยปกป้องและบำรุงผิวเป็นอย่างดี

สาวๆ คนไหนอยากมีผิวดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ลองสัมผัส ที่สุดของนวัตกรรมใหม่กับ ชิเซโด้ ไวท์
ลูเซ้นท์ โททัล ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่ม (Shiseido White Lucent Total Brightening Serum)
ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 4,800 บาท ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา
สอบถามโทร 02-719-9515 ต่อ 263


 • pr our works 2013
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453